Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM

Sự phát triển của công nghệ triệt lông và xu hướng của năm 2015

Các phương pháp cổ điển

Cạo lông: đây là phương pháp đơn giản, rẻ, có thể tự làm mọi lúc, mọi nơi. Với kỹ thuật này, lông bị cắt ngang trên bề mặt da bằng lưỡi dao của các dụng cụ sử dụng bằng tay hay bằng điện. Kết quả không kéo dài, lông nhanh mọc trở lại, cứng và dày hơn. Bạn phải thận trọng để tránh làm trầy xước, tổn thương, nhiễm trùng da. Dụng cụ phải dùng riêng và được sát trùng cẩn thận để tránh lây bệnh.

Cao-long-chan-hieu-qua Tẩy lông bằng sáp (waxing): phương pháp này có thể tẩy toàn bộ sợi lông (cả gốc và ngọn). Sáp được thoa lên vùng da cần tẩy lông sau đó lột ngược bằng dải băng, hoặc có thể là sáp được làm sẵn thành từng dải băng (như băng bột) dễ sử dụng. Kỹ thuật này có thể áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể. Kết quả có thể kéo dài từ một đến 2 tháng. Bạn có thể bị đau, kích ứng da, kết quả không đều và không triệt để. Nhổ lông: là cách dùng các loại kẹp nhíp để nhổ bỏ sợi lông (có thể là toàn bộ sợi lông hoặc một phần bị đứt). Phương pháp này cũng đơn giản, rẻ tiền, dễ kiểm soát phạm vi cần nhổ. Nhưng bạn có thể bị đau khi nhổ và bị kích ứng, đau, đỏ da sau khi thực hiện. Dùng các loại kem tẩy lông: đây là các loại kem có chứa các thành phần hóa học có khả năng làm mềm yếu chân nang lông và lông sẽ rụng dễ dàng. Các loại kem này được sản xuất và bán rộng rãi với sự hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Mọi người có thể mua dễ dàng và tự sử dụng được. Bạn có thể sử dụng cho mọi vùng trên cơ thể kể cả vùng kín, vùng da nhạy cảm.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL thế hệ mới

Đây là phương pháp tẩy lông bằng các loại ánh sáng năng lượng cao ( IPL). Kỹ thuật cũng là dẫn truyền tia sáng vào tận nang lông để phá hủy mầm lông. Đây là phương pháp triệt lông đang được nhiều chị em phụ nữ ưa thích vì những ưu điểm: nhanh chóng, không đau, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Máy IPL thế hệ mới dùng năng lượng ánh sáng chiếu trực tiếp sâu vào nang lông hiệu quả, an toàn, thời gian điều trị ngắn. Ngoài ra, máy còn có hệ thống làm lạnh tự động đảm bảo an toàn cho khách hàng với những ưu điểm: không đau, không tổn thương da, không ửng đỏ, không bỏng rộp. Với những tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, lỗ chân lông to và xù xì, công nghệ này sẽ đem đến kết quả tối ưu vì không những da bạn hết lông vĩnh viễn mà còn trắng mịn hơn, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, tình trạng viêm nang lông không còn, không tác dụng phụ.

Công nghệ triệt lông New Elight 2014

Công nghệ New E-light phiên bản 2014 sử dụng nguồn năng lượng IPL có công suất tương thích với làn da và an toàn cho sức khỏe, kết hợp cùng sóng RF với tần số chuyển tải năng lượng cực nhanh, tạo thành dải bước sóng 590 nm đến 1200 nm, gia tăng khả năng hấp thu chọn lọc, xuyên sâu tối ưu nhất của nguồn năng lượng vào tận cùng mầm nhú – gốc sinh trưởng của sợi lông và tác động liên tục vào toàn bộ mầm nhú, nang lông khiến chúng bị phá hủy triệt để. Đồng thời còn cắt đứt mọi nguồn dinh dưỡng nuôi sống lông, giúp triệt bỏ lông tận gốc và ngăn ngừa tuyệt đối tình trạng mọc lại của chúng. Nhờ vậy New E-light 2014 có thể loại bỏ lông vĩnh viễn. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, một liệu trình chỉ từ 4 – 6 lần, trong khi các công nghệ khác thường mất từ 8 lần trở lên, công nghệ New E-light phiên bản 2014 là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những người bận rộn.

Công nghệ triệt lông Diode Laser

Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ quốc tế, Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn cho hiệu quả cao và an toàn. Thế hệ máy Laser cải tiến, phát ra tia sáng bước sóng 808nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị để loại bỏ toàn bộ lông kể cả những sợi lông tơ, mỏng, nhạt màu… Điều làm nên sự khác biệt vượt trội của máy triệt lông Diode Laser chính là bước sóng 808nm, đây là bước sóng chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ Laser khác hay IPL trước kia do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng trong suốt liệu trình tẩy lông. Đặc biệt, máy triệt lông Diode Laser được thiết kế theo cấu tạo đầu phát sáng sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục kết hợp với đầu làm lạnh đá Saphire với nhiệt độ -10 độ C khiến mạch máu co lại khi đó tia laser được hấp thụ xuyên sâu tối ưu giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao hơn đồng thời bảo vệ bề mặt da khỏi những tổn thương do đó không gây ra cảm giác đau rát hay bất kì khó chịu nào. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn các sợi lông trên cơ thể, không gây đau rát, khó chịu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, Diode Laser còn làm nên sự khác biệt với khả năng điều trị triệt để tình trạng viêm nang lông, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. Sau khi lông mất đi, gốc lông được loại bỏ, để lại một lỗ trống, Diode Laser giúp tăng sinh sợi collagen, se kích lỗ chân lông, kích thích tái tạo lớp tế bào da mới hiệu quả cho vùng da sau điều trị sáng mịn, mềm mượt hơn.

Siêu triệt lông với công nghệ Long Pulse Laser

Với công nghệ hiện đại này thì mỗi tia laser phát ra sở hữu những tính chất cụ thể cho phép thâm nhập vào bên trong da tận 6 mm giúp loại bỏ triệt để các loại nang lông nằm sâu trong da. Với kích thước vi điểm đa dạng, spot size đến 15 mm Máy sẽ rút ngắn thời gian điều trị, điều trị không đau, an toàn nhất. Long Pulse Laser có thể triệt các vùng lông khó trị nhất như ria mép hay lông lưng một cách dễ dàng chỉ trong khoảng 3 lần trị liệu. Công nghệ này đã và sẽ trở thành những công nghệ đáng đầu tư nhất trong năm 2014 và là xu hướng phát triển của công nghệ năm 2015.

Thông tin liên quan:



Tin cùng chuyên mục