Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM

Hướng dẫn chị em những cách giảm béo an toàn, nhanh và hiệu quả nhất

Tăng cân béo phì luôn là thứ ám ảnh nhất đối với phụ nữ, đặc biệt là sau khi sinh con. Chị em có thể áp dụng  những cách dưới đây để lấy lại vóc dáng gọn gàng. Việc này không chỉ giúp cơ thể chị em có vóc dáng gọn gàng mà còn đảm bảo có sức khỏe sung mãn nhất. 

>>> Sự phát triển của công nghệ triệt lông và xu hướng của năm 2015hot-1

1. Tập thể dục cường độ cao

Tập thể dục luôn là phương pháp được nghĩ tới đầu tiên trong việc giảm cân. Nếu chỉ ăn kiêng thì cơ thể bạn có thể giảm cân nhưng sẽ không thể săn chắc mà còn dẫn đến cơ thể thiếu dưỡng chất trầm trọng gây suy nhược cơ thể có thể dẫn đến tụt huyết áp. Để giảm cân, bạn cần đến các bài tập cường độ cao trong thời gian ngắn:

- Buổi sáng trước khi ăn sáng bạn cần: đi bộ, chạy, đạp xe, tập yoga,... tập liên tục trong 30 phút. Nhớ là tập trước khi ăn sáng. Thời điểm để tập lý tưởng nhất là 5h - 8h sáng. Nếu có thể đến phòng tập hãy cố gắng đến vì không khí phòng tập sẽ làm bạn tập chăm chỉ và hiệu quả hơn do có huyến luyện viên chỉ dẫn cách tập.

- Buổi chiều tối bạn có thể tập những bài tại nhà như: hít đất 50 cái, gập bụng 50 cái, squat 100 cái,... Thời gian tập lý tưởng nhất là từ 17h – 19h, tập trước hoặc sau ăn 30 phút. Đừng quên khởi động trước khi tập những bài tập nặng để cơ thể thích nghi.

giam-mo-bung2-12-2015

Chạy bộ là cách tốt để giảm mỡ bụng hiệu quả

2. Detox

Cần hiểu rằng, detox không phải là phương pháp giảm cân mà chỉ hỗ trợ giảm cân cho bạn do detox là phương pháp thanh lọc giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động hiệu quả hơn, ùng với các tạp chất, mỡ thừa và nước thừa trong người cũng được đào thải khiến đây là cách hỗ trợ giảm cân an toàn cho bạn. Chính vì chỉ hỗ trợ giảm cân chứ không có tác dụng trực tiếp giảm cân vậy cùng với detox, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống để việc giảm mỡ thừa diễn ra hiệu quả quan trọng nhất vẫn phải tập thể dục để cơ thể săn chắc. Có rất nhiều phương pháp detox nhưng dễ làm và phổ biến nhất là detox bằng chanh và detox bằng bưởi.

Detox bằng chanh

Detox bằng nước chanh là phương pháp phổ biến nhất của chị em. Bởi chanh là loại quả dễ kiếm và giá thành rẻ. Cách làm nước detox bằng chanh cũng đơn giản nhất.

Nguyên liệu và cách làm: 

- Nước ấm

- Mật ong

- Chanh

Cứ 1 lít nước thì dùng một quả chanh pha loãng. Uống hỗn hợp này 2 lần trước khi ăn sáng và tối 30 phút. Lưu ý: Bạn không thể chỉ uống nước chanh mà không ăn bất kỳ đồ ăn nào khác. Điều này không hề có lợi mà có khi còn khiến cơ thể bị mất chất trầm trọng, dẫn đến mệt mỏi. Dùng nước chanh uống thay nước nhưng bạn vẫn nên thực hiện chế độ ăn giảm tinh bột, protein vừa đủ, ăn nhiều hoa quả, rau xanh để bổ sung vitamin cho cơ thể.

giam-mo-bung1-2-12-2015

 

Detox bằng bưởi

Bưởi cũng là loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể ép bưởi lấy nước hoặc ăn bưởi tươi. Mỗi ngày ăn nửa quả bưởi hoặc uống một cốc nước bưởi trước mỗi bữa ăn 30 phút.

Những gì bạn cần là:

- Bưởi

- Mật ong

- Một chút muối

- Nước lọc Lưu ý: Những loại thức ăn bạn nên ăn trong khi detox là: táo, rau xanh, hải sản,...

giam-mo-bung3-2-15-2015

3. Duy trì thói quen tốt

Ăn uống, tập luyện thôi chưa đủ. Bạn cần duy trì những thói quen có lợi cho cơ thể mới giúp cơ thể khoẻ mạnh, hỗ trợ giảm cân và quan trọng là không làm cho mỡ bụng quay trở lại. Để đánh bay mỡ thừa vĩnh viễn ra khỏi cơ thể, bạn nên duy trì những thói quen như:

- Giữ thẳng lưng khi ngồi hay đứng

- Khi tắm bạn nên sử dụng nước nóng vừa phải, massage theo vòng tròn phần bụng

- Uống đủ 1,5 – 2 lít nước/ ngày - Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày.

- Không nên ăn tối sau 20h - Không nằm ngay sau khi ăn

- Không thức khuya sau 12h

- Nên sử dụng cầu thang bộ nếu có thể thay vì thang cuốn hay thang máy.

giam-mo-bung4-2-12-2015

Chị em công sở nên cố gắng ngồi thẳng để không cho mỡ thừa có cơ hội tích luỹ dưới bụng.

4. Dùng phương pháp giảm béo hiện đại nhất thế giới

tuy nhiên cũng có những cách giảm mỡ khác cho chị em không có thời gian thực hiện những biện pháp  trên đó là đến các thẩm mỹ viện để được tư vấn giảm mỡ một cách hiệu quả và quan trọng nhất vẫn là phải đảm bảo an toàn 100%, mà nói về hiệu quả giảm béo không xâm lấn thì trên thế giới không có công nghệ nào có thể qua mặt được CLATUU 14. clatuu CLATUU  đang là công nghệ giảm béo hot nhất  hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, việc loại bỏ tế bào mỡ không xâm lấn dưới nhiệt độ làm mát -9 độ C tạo ra Apotosis (Apotosis : là tập hợp các tế bào chết bị loại bỏ ra khỏi cơ thể mà không gây hại đến khu vực xung quanh ) . Giảm béo giải pháp công nghệ cao không gây đau và không xâm lấn nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên quan:
Nguồn: http://trungmy.com/tin-tuc/huong-dan-chi-em-nhung-cach-giam-beo-an-toan-nhanh-va-hieu-qua-nhat/


Tin cùng chuyên mục