Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM

Chuyển giao công nghệ Ultraformer cho TMV Dr.Lee

S ra đi ca công ngh HIFU “ Hight Intensity Focused Ultrasound” mà c th là Ulthera cho đnh cao công ngh căng da mt không phu thut, năm 2009 đã được FDA chng nhn bi tính an toàn và hiu qu tht s trong vic căng da, nâng cơ tương đương phương pháp phu thut thm m nay đã được chuyn giao cho TMV Dr.Lee Thông qua công ty TNHH thiết b y hc Trung M.

ultra-drlee

 

Công ngh căng da này ngay lập tức trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao Hollywood và các ngôi sao Sứ Hàn là bí quyết giúp chị em “trẻ mãi không già”. Để vươn xa và vượt ra khỏi sức ảnh hưởng và nhu cầu chỉ dành cho các ngôi sao đó là lý do có sự ra đời của Ultrafomer thế hệ tiếp nối những thành công và ước mơ trẻ lại 10 tuổi của đa số các người phụ nữ đẹp đều có ước muốn như các ngôi sau có cơ hội làm đẹp như họ. Năm 2010 thiết bị thẩm mỹ Ultraformer ra đời như là dấu mốc mở ra kỷ nguyên mới trong lĩnh vực trẻ hoá da với chi phí thấp hơn, dành cho số đông người hơn trên khắp thế giới. Hiệu quả không có gì khác biệt so với Ulthera,cũng là khả năng tác động từ bên trong ra ngoài làn da bằng cách đưa năng lượng sóng siêu âm tập trung vi điểm ở nhiều độ sâu khác nhau (1,5 mm, 3 mm, 4,5 mm) và đạt được độ sâu nhất là 4,5 mm tương đương với lớp SMAS “ cân cơ” nền của phẫu thuật căng da mặt, nên làm nâng và săn da mà không cần phẫu thuật. Ở độ sâu này, năng lượng nhiệt của Ultrafomer đạt nhiệt độ tối ưu từ 60 – 70 độ C, đây là ngưỡng nhiệt độ lý tưởng nhất làm phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới làm săn chc da, giúp căng được da mặt.

ultra-drlee1

 

Có s khác bit hay cht lượng gì hiu qu điu tr không?

Mong muốn đẹp và nhu cầu của mọi người trên khắp thế giới này đều như nhau, nhưng kinh tế và chi phí dành để làm đẹp thì mỗi khu vực và đối tượng phụ nữ sẽ khác nhau do đó khó mà có nhiều nhiều trong chúng ta có thể sử dụng được các công nghệ tốn tân và giá dịch vụ cao ngất ngưởng so với thu thập trung bình của chúng ta. Để thay đổi vấn đề đó các nhà sản xuất các công nghệ sẽ được cải tiến về chi phí sản xuất và gia công sản xuất tại các nước có chi phí cấu thành thấp để cho ra sản phẩm như Ultraformer với tiêu chuẩn và chất lượng sản xuất của Đức – Châu Âu không thua kém gì về hiệu quả so với Mỹ. Chính nhờ vậy Ultraformer sẽ có nhiều người châu Á sử dụng, Việt Nam chúng ta cũng có cơ hội được căng da trẻ hóa lại đến 10 tuổi không kém các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

So với các phương pháp khác làm căng da, trẻ hóa, thì Ultrafomer có sự cải tiến và khắc phục hầu các nhược điểm khác của các công nghệ căng da bằng Laser hay Thermage: khách hàng cảm thấy dễ chịu, không bị nóng rát ở bề mặt da do nhiệt lượng của sóng siêu âm đã được đẩy sâu xuống hội tụ tại từng điểm ở lớp hạ bì và cân cơ. Điều này đã được khách hàng ghi nhận là Ultraformer có hiệu quả tức thì tốt hơn và kết quả duy trì lâu dài hơn so với những công nghệ căng da khác đã từng biết đến.

ultra-drlee2

 

Một lần trị liệu diễn ra khoảng 30 đến 40 phút tùy vào từng vùng “ chỉ điều trị 1 lần duy nhất”, sau 2- 3 tháng, quy trình tái sinh collagen đạt hiệu quả và cho 1 kết quả tối đa, bạn sẽ thấy mình trẻ hơn tuổi thật của mình nhờ hiệu quả săn chắc da và được nâng căng lên nhờ lớp đáy và cân cơ dưới da, khuân mặt được căng thon gọn như bạn mong muốn và hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả duy trì lên tới 2 năm. Đó là lý do tại sao Ultraformer có mặt tại Việt Nam và hiện có nhiều người sử dụng và trong đó có nhiều ngôi sao đã tìm tới Ultraformer mà cũng không cần tốn nhiều tiền để  làm các công nghệ khác đắt tiền hơn như Ulthera và Thermage.

Cũng như những công nghệ trẻ hóa da bằng nhiệt khác như Thermage, Ultherapy, Ultraformer  là công nghệ căng da mặt, thon gọn mặt, được tính chi phí thông qua số shot bắn. Chi phí điều trị thường phụ thuộc rất lớn vào số lượng shot được sử dụng và giá cho mỗi shot. Vì thế Ultraformer được trang bị số shot bắn rất nhiều cho mỗi đầu típ tới hơn 8000 shot, nhờ vậy mà bạn có được chi phí đầu tư cho làm đẹp một cách hợp lý với kinh tế hiện nay với tiêu chí là “đúng và đủ “như bạn mong đợi.

Tin tức chuyển giao công nghệ khác:


Tin cùng chuyên mục