Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM

Chuyển Giao Công Nghệ Noblex Cho Thẩm Mỹ Viện Dr lee

Phụ nữ đẹp không chỉ có khuân mặt đẹp hay làn da mịn màng mà cần phải có một làn da trắng sáng không bị nám. Đó cũng chính là ước mơ của hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay. Để trắng sáng, hết nám trước đây cần rất nhiều thời gian chờ đợi và các loại laser khác nhau, tuy nhiên bây giờ đã có một phương pháp trị nám, làm trắng da thực sự rất nhanh và an toàn hơn mong đợi đó là công nghệ Noblex công nghệ trị nám và làm trắng da số 1 thế giới. Công nghệ Noblex đã được công ty TNHH thiết bị y tế Trung Mỹ chuyển giao độc quyền cho thẩm mỹ viện DR.LEE.

Năm 1954 các nhà khoa học đã tìm ra Alexandrite laser trải qua rất nhiều thập niên, vào đầu thế kỷ 21 các nhà khoa học đã ứng dụng rất thành công Alexndrite trong điều trị các rối loạn sắc tố da được cho là loại laser tốt nhất đối với chỉ định này. Ngay sau đó vào năm 2013 các nhà khoa học của Mỹ và Hàn Quốc đã nghiên cứu ra công nghệ đã được ứng dụng trên lâm sàng rất nhiều năm là Alexandrite laser, dựa trên nguyên lý Alexandrite có khả năng hấp thụ và phân hủy các melanin dưới da một cách hiệu quả mà bề mặt da được bảo vệ an toàn, điều này đã giúp các nhà khoa học đi sâu và nghiên cứu để biến công nghệ này một lần nữa thay đổi và đột phá trong việc làm sáng trắng da từ bên trong ra, để có một làn da khỏe, trắng sáng. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đặc biệt là nám da và làm trắng sáng da của làn da châu Á một cách nhanh chóng “trắng từ ngoài vào trong” nhưng không làm tổn thương hay lột da các nhà khoa học đã một lần nữa phát minh và đưa vào ứng dụng công nghệ Alexandrite Fractional Long Pulse (AFL). Công nghệ này ngay lập tức đáp ựng được kỳ vọng về điều trị nám da, rối loạn sắc tố da nhanh nhất, chưa có công nghệ nào làm được để thay đổi một làn da bị nám, thâm xạm chỉ trong vào 1 đến 3 lần trị liệu, làn da tắng mịn thay đổi hoàn toàn và đáng kinh ngạc, điều này đã làm thay đổi về khái niệm và nhận thức về trị nám mới và những ai muốn sở hữu một làn da trắng sáng mà không có nhiều thời gian chờ đợi kiên nhẫn với các phương pháp trước đây và hiệu quả vĩnh viễn.

2noblexdrlee Công nghệ Leser Alexandrite Noblex chuyên điều trị:

  • Nám da
  • Tàn nhang
  • Bớt sắc tố
  • Đồi mồi
  • Bớt Ota
  • Bớt cafe sữa
  • Thu hẹp lỗ chân lông, làm mịn da, trẻ hóa da
  • Bớt Spilus
  • Bớt Becker
  • Bớt Horri
  • Xóa nốt ruồi
  • Trị thâm nhanh
  • Xóa xăm màu xanh lá cây
  • Thâm sau bỏng bô, thâm sau tai nạn, chà xát, thâm sau laser

Noblex cái tên này ngay lập tức cũng được những ai đang quan tâm và muốn cho mình còn được một làn da trắng như ngọc tìm kiếm và mong muốn được trải nghiệm nó. Trắng sáng chông thấy rõ sau mỗi lần làm và cảm nhận thấy da của chúng ta còn đang được bảo về và hết ngay cả những vết đốm đen hay tàn nhang  nám sạm trên bề mặt và không quay trở lại.Ngay sau khi được phát minh nó đã được chứng minh và sử dụng cho các làn da tối xẫm màu ngay cả ở Mỹ, châu Âu, và được nhanh chóng truyền đi và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật, Hong Kong, Singapo…và Việt Nam.

Noblex đã được FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc chứng minh lâm sàng ngay cả với làn da đen bạn không còn phải lo sợ về chi phí đắt đỏ hay tuýp da tối màu và đặc biệt hết nám và trắng sáng nhanh như bạn mong muốn.

2noblexdrlee (1)

Thông tin liên quan:

nguồn: http://trungmy.com/tin-tuc/chuyen-giao-cong-nghe-noblex-cho-tham-my-vien-dr-lee/ 


Tin cùng chuyên mục