Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM Nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 61, Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : Số 590 Cách Mạng Tháng 8 P 11 - Q 3 - TP HCM

Tán sỏi bằng laser

Tán sỏi bằng laser ở đâu?

MultiPulse Ho tia laser holmium là một phương pháp hoàn hảo tối ưu hóa cho sự nghiền và phân mảnh của sỏi niệu quản, bàng quang và thận. Hiệu quả để điều trị tất cả các loại và đá hóa thành phần, ngày nay đại diện cho các giải pháp tối ưu ngay cả đối với những người đặc biệt khó khăn để đạt được. Hơn nữa sức mạnh của nó cao hơn 35 W cho phép hệ thống này để quản lý thì sỏi lớn với ca phẫu thuật hiệu quả và nhanh hơn. Tán sỏi laser với MultiPulse Ho là một thay thế tuyệt vời cho các hệ thống ESWL cũ Tán sỏi ngoài cơ thể, vì nó liên quan ít nguy cơ biến chứng và một mức độ cao hơn của tính hiệu quả và an toàn, bất kể loại đá để được điều trị. So với phương pháp phẫu thuật khác, nó có tính năng lợi thế không thể phủ nhận của việc giảm thiểu cả chảy máu và sự chuyển động của những viên sỏi retropulsion trong khi phẫu thuật.

Sự đa dạng của nhiều tổ hợp tần số và năng lượng cho phép bác sĩ tiết niệu để chọn đúng thiết điều trị tán sỏi phù hợp co từng bệnh nhân. tần số cao và năng lượng thấp được sử dụng để phân mảnh nhanh và thô trong khi năng lượng cao và các thiết lập tần số thấp cho phép đá tán thành bột trong hạt nhỏ như vậy mà có thể được phóng ra với sự khó chịu tối thiểu cho bệnh nhân. Sự phát xạ xung laser với bước sóng 2100 nm cao hấp thụ bởi nước, truyền năng lượng sóng xung kích tạo ra một hiệu ứng tạo bọt trong chất lỏng xung quanh, gây ra sự nghiền đá hoặc phân mảnh, không có phương pháp phẫu thuật xâm lấn.

Máy tán sỏi laser của hãng nào chất lượng

Hệ thống máy tán sỏi laser  QuadroStarPRO 980 cũng là một công cụ tuyệt vời cho các thủ tục cắt bỏ, rạch và đông máu của mô mềm, cung cấp kiểm soát hoạt động tối đa và tối thiểu thiệt hại cho các khu vực lân cận. Nó cung cấp một tập hợp nhiều ứng dụng trong phẫu thuật cho các khối u trong bàng quang, niệu đạo, niệu quản và thận. Điều trị hẹp niệu đạo, do spongiofibrosis do các nguyên nhân khác nhau như viêm hoặc chấn thương, bây giờ có thể được nhanh chóng và hiệu quả điều trị hẹp niệu đạo bằng tia laser holmium sử dụng QuadroStarPRO 980. thủ tục xâm lấn tối thiểu và an toàn này là thích hợp cho hợp chít hẹp niệu đạo ngắn cũng như cho nhiều hợp chít hẹp trọng yếu không thể hoặc để điều trị niệu đạo hẹp. Các laser Cắt bỏ mô bị hư hỏng với một vết cắt sạch, không chảy máu và không thâm nhập quá sâu. Điều này làm giảm nguy cơ tổn thương nhiệt ở bên, biến chứng, tái phát hoặc sự hình thành của xơ hóa sau phẫu thuật, kết quả phục hồi hoàn toàn của luồng nước tiểu bình thường.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn Laser: Ho:YAG
Bước sóng: 2,100 nm

Thuận lợi cho bệnh nhân khi tán sỏi laser:

Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu

Cứu trợ ngay lập tức từ các triệu chứng và thời gian hồi phục ngắn

Các ảnh hưởng tối thiểu vùng bên cạnh

Thuận lợi của phương pháp tán sỏi laser cho bác sĩ:

Có thể tán được tất cả các loại sỏi.

Tán được những viên sỏi có kích thước lớn.

Không gây tổn thương niệu quản

Thời gian tán sỏi trung bình chỉ 30 phút.

Thời gian nằm viện ngắn 

 



Tin cùng chuyên mục